Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

CÁCH BẢO QUẢN SỮA MẸ TRONG THỜI KHẮC CÚP ĐIỆN

http://bandagel-dakhoi.blogspot.com
090 660 9293
RitaTuyen@Gmail.com
"CÁCH BẢO QUẢN SỮA MẸ"

Sữa mẹ đã hút/ vắt nhưng chưa dùng ngay có thể được bảo quản lạnh, hoặc đông đá như sau:

- nhiệt độ phòng >29oC - tối đa 1g
- nhiệt độ phòng máy lạnh <26oC - tối đa 6g
- túi đá khô để vận chuyển - tối đa 24h
- ngăn mát tủ lạnh - tối đa 48h
- ngăn đá tủ lạnh nhỏ 1 cửa - tối đa 2 tuần
- ngăn đá tủ lạnh 2 cửa (ngăn đá có cửa riêng) - tối đa 3 tháng
- tủ đông chuyên dụng - tối đa 6 tháng

Thông tin phía trên về cách bảo quản sữa mẹ là mình tìm thấy trên mạng internet, mình cũng không rành những chi tiết bảo quản đó lắm.

 Nhưng để bảo quản sữa cho baby hoặc là thức ăn cho trẻ nhỏ, trong ngày hoặc mẹ đi làm vắt sửa đem về cho baby uông thì mình có bán túi đá gel (gel ice pack) bảo quản lạnh, thay thế nước đá chảy nước.



Vậy là phí công sức nấu nướng, tệ hại hơn nữa là đồ ăn của baby, lúc cần cho ăn luôn, thế là tội nghiệp cái bụng của baby lắm đó.

Hai hình bên dưới là mình giao đá gel cho khách hàng, sẳn tiện nói với khách chụp hình để dành đưa lên blogger cho các bạn xem.


Túi bảo quản sửa của khách hàng mình nè


Còn hình này là khách hàng mình đang thử bỏ đá gel hộp xanh vào túi giữ lạnh xem có phù hợp không, lúc đó cũng suy nghĩ làm sao cho các bạn khách hàng trên internet biết kích thước lớn nhỏ thế nào bỏ 2000đồng vào chụp hihi.... 

Hộp gel xanh của mình nằm ở phía bên dưới, phía trên là hộp mẫu của khách hàng.

Lần đó khách hàng mua vừa đá gel (gel ice pack) dạng đóng hộp và dạng đóng bịch nylon luôn.


http://bandagel-dakhoi.blogspot.com
090 660 9293
RitaTuyen@Gmail.com
đá gel hộp xanh
Túi đá gel

Không có nhận xét nào:

0938 023 952