Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

NGƯỜI CÓ NHÓM MÁU O

Không biết có phải  lý do là  nhóm máu O (Rh+) làm mình bị ảnh hưởng không nữa, thấy có chút lãng mạn - web và blog thiết kế ra hoài mà cái nào cũng chê xấu Web và Blog phải có chút lãng mạn.

Mình cũng thích tạo một cái gì đó cho riêng bản thân mình, thấy bạn bè ai cũng gỏi và thành công, thôi thì cố gắng đồng hành và phát triển hệ thống blog của mình vậy. Có nhiều bạn xem trang của mình làm mình thấy hạnh phúc lắm, cám ơn các bạn

Suy nghĩ vậy mà nhảy qua facebook thấy một bạn gửi câu này thấy hay hay.

Không có việc gì khó, 
Chỉ sợ lòng không bền. 
Đào núi và lấp biển, 
Quyết chí ắt làm nên.



NGƯỜI CÓ NHÓM MÁU O XEM NÈ - tóm tắt trên google đó

Điểm nổi bật ở người nhóm máu O là tính tình phóng khoáng, suy nghĩ đơn giản và thoáng về tư tưởng, thích giúp đỡ người khác. 

Vui vẻ dễ hoà đồng, thích giao tiếp và dễ kết bạn, thấy cái này đúng nè, còn bạn thì sao?  họ tạo cho mọi người xung quanh cảm giác về sự cởi mở, chân thật và đáng tin cậy. (thấy đúng luôn)

Người nhóm máu O khá cân bằng trong cuộc sống, không có quá nhiều kỳ vọng (hỏng đúng đó nha), họ lạc quan và hài lòng với cuộc sống thoải mái của mình (đúng nè) 

NHƯỢC ĐIỂM nhóm máu O nè của những người này là thích giúp đỡ người khác trong khi lại không mấy để tâm chăm sóc chính bản thân mình, đôi khi họ tỏ ra vô tâm chỉ đơn giản vì họ cho rằng việc đó nhỏ và bỏ qua. 

Dễ nổi nóng nhưng mau chóng vui vẻ trở lại như chưa hề có chuyện gì. Đàn ông nhóm máu O có thể quên ngày sinh nhật người yêu nhưng lại không bao giờ quên một bông hồng trong ngày 8-3 .

Nếu bạn lấy người phụ nữ nhóm máu O hãy tin rằng bạn đang có một bà nội trợ hoàn hảo hay ít ra là một người phụ nữ thích chăm sóc gia đình. (nhỏ em mình bảo là không đúng, mình trả lời nó rằng Chiều nay cho cả nhà ăn Chân Giò Heo tiềm thuốc Bắc, nói vậy cho nó đúng với nhóm máu O)

Điều này nên nhớ nè người nhóm máu O ơi !

Người nhóm máu O kết hôn với người ở bất cứ nhóm nào cũng dễ có hạnh phúc tuy nhiên nếu kết hôn với người nhóm máu B sẽ có chút rắc rối trong tài chính vì cả hai đều không giỏi quản lý tiền, thích tiêu hơn là tích trữ.
( Vậy máu O muốn làm tỷ phú thì không kết hôn với nhóm máu B)

Hả hả ..... ? 
Người nhóm máu O đọc bài viết này sẽ cho rằng đây chỉ là một bài viết giải trí và sẽ quên nó ngay sau đó. 
( đang đọc nên còn nhớ , hihi... chưa có quên )


NGỌC TUYỀN



Không có nhận xét nào:

0938 023 952