Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

CÁC BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỄU RÕ HẾT VỀ TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA CON NGƯỜI?









NẤM LINH CHI HÀN QUỐC

Số lượng
Báo giá
(Đơn vị ĐỒNG)
Loại

1kg

1.200.000 

Nuôi trồng
1kg

1.500.000 

Linh Chi núi
1kg

                       2.800.000

Linh Chi tự nhiên

- Khách hàng nên Xay Nấm Linh Chi thành bột và nấu chung với nước rồi uống như trà thay nước hàng ngày.Cách bảo quản Nấm Linh Chi tốt nhất là Nấm Linh Chi sau khi mua về nên để nơi khô ráo và buột kín, có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản Nấm Linh Chilâu hơn.


- Nấm Linh Chi hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh như: 

Bệnh gút (gout), thiểu năng tuần hoàn não, bệnh huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, gan, thận, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, các bệnh về khớp ở người cao tuổi, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường. 

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Nấm Linh Chi còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị…


- Bôi bào tử Nấm Linh Chi lên mặt giúp da mặt mịn màng và hồng hào. Sau khi sắc nước uống, bã của nấm Linh Chi có thể nấu lại dùng để tắm làm da trắng và mềm mịn.

- Các triệu chứng đau đầu, đau vai do tăng huyết áp và xơ cứng động mạch được chữa khỏi hoàn toàn. 

- Điều trị bệnh cao huyết áp, nâng cao huyết áp của bệnh nhân huyết áp thấp. ngăn chặn xơ cứng động mạch, loại trừ các cholesterol, ngăn chặn tắc nghẽn mạch máu và làm tan huyết khối ( cục máu đông). Giảm  tác dụng phụ của thuốc chống tăng huyết áp.

- Chúng tôi hiện đang nhận phân phối các sản phẩm trên toàn quốc Nấm Linh Chi, đảm bảo chất lượng tốt và giá rẻ nhất Việt Nam.  

Mọi thông tin mua bán hoặc tư vấn về nấm linh chi vui lòng liên hệ:


 090 660 9293






Không có nhận xét nào:

0938 023 952