Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

NHÂN SÂM - VỊ THUỐC CÃI LÃO HOÀN ĐỒNG, CHỐNG ĐÁI THÁO ĐƯỜNG, UNG THƯ, SUY NHƯỢC VÀ TĂNG THỂ LỰC

Công dụng
Theo dược học cổ truyền, nhân sâm là một trong những vị thuốc quý:
- Đại bổ nguyên khí.
- Bổ ích ngũ tạng.
- Sinh tân dưỡng huyết.
- Chống suy nhược mệt mỏi tăng cường thể lực.
 - Nhân sâm chống đái tháo đườngưng thư, chống oxy hóa, cải thiện chức năng gan, tăng cường miễn dịch cơ thể, tăng sự bền bỉ, chống căng thẳng về cảm xúc và thể chất.
Nhân sâm giúp bênh nhân ung thư giảm mệt mỏi tăng khả năng miễn dịch
Bệnh nhân tiểu đường dùng nhân sâm giúp giảm lượng đường trong máu cải thiện hiệu quả insulin của cơ thể.
-  Thân rể và rể củ có thể dùng làm thuốc bổ, tăng lực, chống suy nhược, hồi phục sức lực bị suy giảm, kích thích nội tiết sinh dục, tăng sức chịu đựng, giải độc và bảo vệ gan, điều hoà thần kinh trung ương, điều hoà tim mạch, chống xơ vữa động mạch, giảm đường huyết. Lại có thể dùng làm thuốc trị viêm họng. 
Nhân sâm là thảo dược quí và mạnh có tạc dụng đến khí và ngũ tạng và huyết áp, mỗi người có thể trạng khác nhau nên tuân thủ sự gọi ý sử dụng từ thấy thuốc.
- Chỉ nên dùng nhân sâm vào buổi sáng, không dùng vào buổi chiều - tối, để cơ thể không bị hưng phấn, sẽ được nghỉ ngơi tốt hơn.
- Gia tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể, được xem là loại thuốc bổ toàn diện.
- Tác dụng chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới. Do đó người xưa cho rằng sâm là vị thuốc "cải lão hoàn đồng".
- Kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng, là phương thuốc phòng bệnh.


CÁCH SỬ DỤNG:


  • Chè sâm: Sâm tươi nấu với hạt sen hoặc hoàng kỳ. Có thể thêm bộ năng, đậu nành... Ăn với đường hoặc mật ong theo khẩu vị.
  • Cháo sâm: Sâm tươi nấu với gạo tẻ rất tốt cho người già yếu, người mệt mỏi chán ăn, người làm việc trí óc, chân tay nhiều cơ thể suy nhược.
  • Canh sâm: Sâm tươi hầm bồ câu, Gà ác, Trứng cút hoặc thịt, xương Heo, thịt Bò, Gà, Củ quả... nêm gia vị vừa đủ, ănnhư canh trong gia đình.
  • Sinh tố sâm: Sâm tươi xay chung với Cà Rốt, các loại quả... Ép lấy nước cho chút đường hoặc mật ong dùng làm nước giải khát cải thiện làn da.
  • Sâm mật ong: Sâm tươi xắt lát mỏng ngâm trong mật ong nguyên chất hoặc xắt kỹ lấy nước cốt rồi hòa với mật ong để dùng dần.
  • Trà sâm: Sâm tươi xắt lát mỏng, phơi trong bóng râm, có thể tẩm thêm mật ong lượng vừa đủ dùng hầm uống như nước trà.
  • Rượu sâm: Sâm tươi ngâm với rượu gạo ngon khoảng một tháng là dùng được, cho một chút mật ong làm tăng thêm hương vị.
  • Là một loại thực phẩm vừa bổ dưỡng vừa chế biến được nhiều món ăn ngon, cao cấp một cách đơn giản.

Để Nhân sâm phát huy tối đa hiệu quả sử dụng?


Hiện nay trên thị trường tình trạng Nhân sâm Hàn Quốc đang được làm giả, làm nhái dưới mọi hình thức. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng người dùng cần tìm mua tại các đại lý uy tín được ủy quyền phân phối các dòng Nhân sâm chính hãng. Khi tiến hành chế biến nên lưu ý để tránh làm mất đi các dược tính của Nhân sâm. Chỉ nên sử dụng Nhân sâm vào buổi sáng hoặc trưa, không nên sử dụng vào buổi tối vì sâm có thể kích thích thần kinh khiến người dùng khó ngủ. Ngoài ra không nên sử dụng sâm quá lâu, cần dừng lại một thời gian để sâm có thể phát hấp thụ và phát huy công dụng.



 Có thể bạn quan tâm sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ:

RitaTuyen@gmail.com
Ms. Tuyền 0938 023 952


















Không có nhận xét nào:

0938 023 952